A. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN YÊU CẦU, CÁC LOẠI YÊU CẦU

chinh sach doi tra hang

1. Điều kiện tiếp nhận
● Khi nào Người mua có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền?
- Trong vòng 24h tính từ thời điểm Người mua nhận được hàng
- Đơn hàng được vận chuyển bởi các kênh vận chuyển hỗ trợ (Viettel Post; Giao hàng nhanh)
● Làm thế nào để yêu cầu trả hàng/hoàn tiền?
-  Gửi Mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trong vòng 24h tính từ thời điểm nhận hàng.
Nếu Người mua không thể gữi mail, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của ALLAGROUP (Hotline: 0961.982297).

2. Các loại yêu cầu

● Đã thanh toán (bằng thẻ tín dụng) nhưng không nhận được hàng
● Chưa nhận được hàng sau khi được xác nhận thời gian nhận hàng bởi nhân viên giao.
● Sản phẩm bị lỗi/hư hỏng/móp méo/biến dạng ngay tại thời điểm nhận hàng
● Đơn hàng bị giao nhầm
● Sản phẩm khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đăng bán: sai màu sắc, sai kích thước, sai sản phẩm, thiếu sản phẩm.
Lưu ý: ALLAGROUP không hỗ trợ giải quyết các yêu cầu đối với sản phẩm đã qua sử dụng và người mua đã biết trước khi quyết định mua hàng. 
3. Các trường hợp ALLAGROUP có quyền từ chối yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
● Yêu cầu được gửi tới ALLAGROUP quá thời hạn quy định 24h00 sao khi nhận hàng.
● Không còn nguyên trạng bưu kiện và/hoặc sản phẩm, sản phẩm đã bị sử dụng thử hoặc gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không như lúc nhận
● Người mua và nhân viên ALLAGROUP bán tự giao dịch không thông qua Công ty ALLAGROUP
● Người mua đặt hàng qua kênh bán hàng khác (không phải ALLAGROUP)

● Các trường hợp do người mua thay đổi ý định mua hàng
B.  CÁC BƯỚC XỬ LÝ YÊU CẦU TRẢ HÀNG/HOÀN TIỀN
Lưu ý:
- Yêu cầu trả hàng/hoàn tiền sẽ được Alla quyết định căn cứ trên cơ sở bằng chứng hợp lệ, thể hiện được yêu cầu trả hàng/hoàn tiền là hợp lý, đủ cơ sở.
- Nếu Người mua cung cấp được bằng chứng hợp lý nhưng, Alla sẽ hoàn tiền cho Người mua.

C. CÁC QUY ĐỊNH
1. Yêu cầu bằng chứng
- Bằng chứng gửi ALLAGROUP phải rõ nét, thể hiện rõ phần lỗi của sản phẩm, chứng minh việc người mua có cơ sở hợp lý để yêu cầu hoàn trả hàng.  
- Khuyến cáo: Luôn chụp lại bưu kiện trước khi nhận và sau khi bóc để lưu lại bằng chứng về tình trạng bưu kiện, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu cần)
2. Vận chuyển hàng trong trường hợp trả hàng
Hiện tại ALLAGROUP chưa hỗ trợ vận chuyển trả hàng. Người mua cần thỏa thuận và thống nhất về hình thức vận chuyển, cũng như bên sẽ chịu phí vận chuyển trả hàng.

3. Thanh toán các đơn hàng có yêu cầu trả hàng, hoàn tiền
● Số tiền hoàn trả Người mua sẽ không bao gồm voucher (nếu có). Trường hợp Người mua yêu cầu trả hàng/hoàn tiền cho một phần của đơn hàng (không phải toàn bộ đơn hàng), số tiền hoàn trả sẽ không bao gồm phí vận chuyển.
● Các phương thức thanh toán:
- Qua tài khoản ngân hàng hoặc chuyển qua hệ thống Momo hoặc Thế giới Di động ( phí chuyển ALLAGROUP không chịu trách nhiệm)
4. Phản hồi

ALLAGROUP luôn đón nhận những thông tin và phản hồi từ phía Người Sử Dụng nhằm giúp ALLAGROUP cải thiện chất lượng Dịch Vụ.  Vui lòng xem thêm quy trình phản hồi của ALLAGROUP dưới đây:

Phản hồi cần được thực hiện email hoặc gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng.

Tất cả các phản hồi ẩn danh đều không được chấp nhận.

Người Sử Dụng liên quan đến phản hồi sẽ được thông báo đầy đủ và được tạo cơ hội cải thiện tình hình.

Những phản hồi không rõ ràng và mang tính phỉ báng sẽ không được chấp nhận.